– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Xưởng Nội thất Hải Dương - Kooxy
– Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 02 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
Công ty chúng tôi nhận ship hàng toàn quốc và quốc tế. Khách hàng liên lạc qua 0983.82.99.55 hoặc email: lienhe@kooxy.com.vn để có thêm thông tin chi tiết.
Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý. Khách hàng có thể phản hồi về chất lượng sản phẩm trong vòng 24h kể từ khi nghiệm thu, Xưởng Nội thất Hải Dương - Kooxy sẽ có bộ phận chăm sóc bán hàng liên hệ và qua kiểm tra lại sản phẩm, trong trường hợp không đạt yêu cầu sẽ sửa hoặc thay thế sản phẩm mới.
Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi.
Trước tiên, hãy dành thời gian kiểm tra kỹ sản phẩm và tiến hành sử dụng thử. Nếu sản phẩm không sử dụng được vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ hồi trả lại hàng
Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, bộ phận CSKH sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).
Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại trên để được xác nhận đổi trả hàng.
– Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện
– Phiếu bảo hành (nếu có) sản phẩm còn nguyên vẹn.
– Quý khách chịu chi phí vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc tối đa tương đương 20% giá trị đơn hàng.
Bước 1: Sau khi nhận được hàng. Yêu cầu quý vị kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ bộ phận CSKH tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó. Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi, nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng
Bước 2: Bộ phận CSKH sẽ liên hệ để hẹn lại ngày giao hàng.
Yêu cầu báo giá, tư vấn dịch vụ xin vui lòng liên hệ: